วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตุ๊กตาหมีแสนน่ารัก

ตุ๊กตาหมีแสนน่ารัก


ตุ๊กตาหมี สินค้าพรีเมี่ยม  



รูปแบบใหม่ของสินค้าพรีเมี่ยมในการส่งเสริมการขายและการตลาด

- มี ตุ๊กตาหมี ให้เลือกหลายรูปแบบ หลายขนาด
- ออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้าสำหรับ ตุ๊กตาหมี ในรูปแบบต่างๆ
- การพิมพ์สกรีนหรือปักโลโก้
ใช้เป็น ของพรีเมี่่ยม หรือ ของขวัญ ให้กับลูกค้า หรือกิจกรรมการตลาด ต่าง ๆ เช่็็น การแนะนำตัวสินค้า การออกงานแสดงสินค้า ของขวัญปีใหม่ ฯลฯ


ตุ๊กตาหมี ของขวัญรับปริญญา  



ตุ๊กตาหมี ชุดครุยรับปริญญา ของขวัญเพื่อแสดงความยินดีกับความสำเร็จในชีวิตบัณฑิต ที่เรารัก ไม่ว่าญาติและมิตรสนิท ให้  ตุ๊กตาหมีรับปริญญา ของขวัญรับปริญญา ของเรา เป็นสื่อแทนจากใจของท่าน
- ตัดเย็บด้วยฝีมือประณีต
- มี ตุ๊กตาหมีชุดรับปริญญา ทุกมหาวิทยาลัย และทุกคณะไว้คอยบริการ
- บริการการปักชื่อหรือข้อความที่คุณต้องการ ลงบนชุดครุย เพื่อแสดงถึงความ "พิเศษ" ที่คุณจะมอบให้




 ตุ๊กตาหมี ของขวัญแต่งงาน
ตุ๊กตาหมี ของขวัญแต่งงาน ของขวัญวันแต่งงาน ชุดแต่งงาน ชุดวิวาห์

ตุ๊กตาหมี ของขวัญแต่งงาน มิติใหม่ในการมอบของขวัญแต่งงาน ให้กับคู่บ่าวสาว ด้วย ตุ๊กตาหมีชุดแต่งงาน ฝีมือประณีตจากโฟร์แบร์ เหมาะกับการมอบเป็น ของขวัญวันแต่งงาน ที่ประทับใจ หรือวางโชว์หน้างาน เพื่อสร้างความโดดเด่น บริการตัดเย็บชุด ตุ๊กตาหมีแต่งงาน จำลองจากแบบจริงของคู่บ่าวสาว เพียงส่งรูปมา เราก็สามารถทำ ตุ๊กตาหมีชุดแต่งงาน ที่จำลองจากชุดจริงให้คุณได้




ตุ๊กตาหมี ของขวัญวันเกิด 
ตุ๊กตาหมี ของขวัญวันเกิด
ตุ๊กตาหมี ของขวัญวันเกิด ในวาระพิเศษสำหรับคนสำคัญ มอบ ของขวัญ ด้วย ตุ๊กตาหมี ที่คุณเลือกแบบเองได้ ย่อมสร้างความประทับใจให้กับผู้รับ เลือกแบบเสื้อผ้าที่คุณชอบ และปักข้อความ Happy Birthday ลงบนเสื้อที่มีชื่อของผู้รับ ย่อมบ่งบอกถึงความตั้งใจจริงที่คุณมีต่อคนสำคัญคนนั้น





ตุ๊กตาหมี ชุดนักศึกษา  
ตุ๊กตาหมี ชุดนักศึกษา


ตุ๊กตาหมี ชุดนักศึกษา เป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากร้านของเรา เพื่อเป็นการรำลึกถึงชีวิตในมหาวิทยาลัย หรือเป็น ของขวัญ สำหรับคนใกล้ชิด นอกจากจะตัดชุดตามระเบียบของมหาวิทยาลัยแล้วยังใช้กระดุม และเข็มกลัดตรามหาวิทยาลัย เพื่อให้ใกล้เคียงความเป็นจริงที่สุดด้วย



ตุ๊กตาหมี ชุดไทย  

ตุ๊กตาหมี ชุดไทย
ตุ๊กตาหมี ชุดไทย   ตุ๊กตาหมี ชุดไทย ผลงานที่ภาคภูมิใจของ FourBears ที่ถูกมอบเป็น ของขวัญ ให้แขกต่างประเทศ ในงานพระราชพิธีกระบวนเรือพหุหยาตราทางชลมารค ในงานเฉลิมพระเกียรติ 60 ปี ครองราชย์ของกองทัพเรือ เหมาะสำหรับการสะสม หรือมอบเป็น ของขวัญ ที่เป็นสัญญลักษณ์ความเป็นไทย
ตุ๊กตาหมี ของขวัญวันแม่

ของขวัญวันแม่ ตุ๊กตาหมี
ใกล้วันแม่เข้ามาแล้ว มอบ ของขวัญวันแม่ ด้วย ตุ๊กตาหมี จาก FourBears ของขวัญ ชิ้นพิเศษที่คุณคัดสรร และออกแบบด้วยความคิดของคุณเองโดยไม่ซ้ำใคร แทนความรักจากใจของคุณ ที่จะสร้างความความสุขและประทับอยู่ในความทรงจำของแม่ตลอดไป



ตุ๊กตาหมี ชุดนานาชาติ

ตุ๊กตาหมี ชุดนานาชาติ


ตุ๊กตาหมี ชุดนานาชาติ นำ ตุ๊กตาหมี มาแต่งตัวเป็นชุดประจำชาติต่าง ๆ ตามที่ใจเราปรารถนา เหมาะสำหรับผู้รักการสะสม ตอนนี้เรามีชุดประจำชาติ ต่าง ๆ เช่น ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฯลฯ ให้ผู้รัก ตุ๊กตาหมี ได้สะสมกันแล้ว อย่าลืมติดตามคอเล็คชั่น ๆ จากเรานะคะ



                                                                    








ทายซิตัวไหนตัวจริง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น